• Chi tiết
  • Đặc tính
  • Ứng dụng
  • Quy cách
  • Tài liệu
  • Hướng dẫn sử dụng

Dowsil 890-SL

    Vật liệu silicone một thành phần, tự san phẳng, sẽ đóng rắn thành cao su silicone có mô đun siêu thấp khi tiếp xúc với hơi ẩm trong không khí.

    • Tự san phẳng, không cần tạo hình bề mặt.
    • Có thể bơm đùn ở nhiệt độ từ -20 đến 120°F.
    • Chảy lấp vào các khe có bề rộng không đồng đều và không cần tạo hình bề mặt.
    • Khả năng co giãn: kéo giãn 100% và nén 50%.
    • Mô đun siêu thấp.
    • Chống chịu thời tiết và tia UV.
    • Chống chịu nhiên liệu – trong thời gian tiếp xúc ngắn hạn. Tham khảo tài liệu Dow số 62-207 để biết thêm chi tiết.
    • Thi công nguội, sẵn sàng sử dụng như dạng cung cấp, không cần gia nhiệt hay chuẩn bị đặc biệt.
    • Độ bám dính không cần sơn lót – không yêu cầu keo lót cho bê tông xi măng Portland và nhựa đường, giúp tiết kiệm nhân công và vật liệu.
    • Thời gian tạo màng bề mặt: thông thường dưới một giờ trong điều kiện tiêu chuẩn, cho phép đường giao thông nhanh chóng được đưa vào sử dụng.

    Keo trám khe silicone DOWSIL™ 890-SL có thể sử dụng cho các mối nối bê tông – bê tông và bê tông – nhựa đường.

    Phù hợp cho công trình mới, sửa chữa hoặc khắc phục. Keo DOWSIL™ 890-SL có thể dùng để trám các khe có hình dạng không đều hoặc bị sứt mẻ.

    • 1. Chuẩn bị khe nối:
      • Làm sạch: Bề mặt khe nối phải hoàn toàn sạch sẽ, khô ráo, không còn bụi bẩn và dầu mỡ.
      • Chèn vật liệu đệm (Backer Rod): Chèn thanh xốp đệm vào khe để kiểm soát độ sâu của keo (tỷ lệ rộng:sâu là 2:1).
      • Sơn lót: Không yêu cầu sơn lót cho bê tông và nhựa đường. Cần sử dụng sơn lót khi thi công trên bề mặt thép.

      2. Thi công:

      • Sản phẩm là keo một thành phần, thi công nguội và sẵn sàng sử dụng.
      • Bơm keo trực tiếp vào khe nối, đảm bảo keo lấp đầy hoàn toàn từ dưới lên để tránh tạo bọt khí.

      3. Hoàn thiện và đóng rắn:

      • Keo có khả năng tự san phẳng, không cần dùng dụng cụ để miết hay tạo hình bề mặt.
      • Keo đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm trong không khí, thời gian tạo màng bề mặt thường dưới một giờ.
      • Đường giao thông có thể được đưa vào sử dụng nhanh chóng sau khi keo tạo màng.